
10 set đồ thời trang nữ công sở hợp mốt nhất năm nay
Trang phục công sở là khái niệm phổ biến với đa số chúng ta nhưng vẫn còn nhiều điều về loại trang phục này mà chúng ta chưa biết.
Trang phục công sở là gì?
Trang phục công sở là quy tắc ăn mặc trang trọng cho nhiều văn phòng và sự kiện của công ty. Nó biểu thị một phong cách ăn mặc chuyên nghiệp với diện mạo xuất hiện thông minh và tinh tế. Đối với nam giới, nói chung là phải có một bộ veston. Còn phụ nữ có thể mặc blazer hoặc suit.
Trang phục công sở casual và formal
Trang phục công sở casual và formal có sự khác biệt đáng kể. Do đó, điều cần thiết là bạn phải biết mình đang mặc quần áo cho loại nào và làm như thế nào cho phù hợp. Trang phục công sở casual là kiểu trang phục công sở có phần thoải mái. Nó thường được mặc cho những nơi làm việc hiện đại, năng động có tư tưởng ít bảo thủ hơn. Trang phục công sở formal cầu kỳ hơn trang phục công sở casual và thường được dành cho các văn phòng truyền thống cùng với những sự kiện nhất định, chẳng hạn như các cuộc họp và thuyết trình với khách hàng.
Trang phục công sở cho văn phòng
Khi mặc quần áo đến văn phòng, điều quan trọng là bạn phải cảm thấy thoải mái vì bạn sẽ mặc những bộ quần áo này cả ngày. Do đó, quần thường là lựa chọn tốt vì chúng thường dễ di chuyển và dễ ngồi xuống hơn so với váy. Nếu bạn đã làm công việc của mình một thời gian, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những gì phù hợp với văn phòng của bạn. Như vậy, bạn có thể thêm cá tính vào tủ quần áo của mình mà không lo bị sai lệch với quy tắc của nơi bạn làm việc.